
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Viện Tâm lý học Tích cực & Phát triển Giáo dục (IPPED) tổ chức khóa tập huấn chuyên sâu với chủ đề:
“THIẾT KẾ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC GIÁO DỤC VÀ PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU BẰNG PHẦN MỀM SPSS, IATA & JASP”
✔ Nâng cao năng lực thiết kế công cụ khảo sát, đánh giá, trắc nghiệm trong nghiên cứu khoa học giáo dục
✔ Làm chủ kỹ thuật xử lý số liệu trên phần mềm SPSS, IATA và JASP
✔ Hiểu và vận dụng được các kỹ thuật phân tích hiện đại như EFA, CFA, SEM, chuẩn hóa và phân tích độ tin cậy – hiệu lực công cụ
✔ Hướng tới công bố quốc tế và thực hành nghiên cứu đạt chuẩn học thuật cao
GS.TS. Nguyễn Công Khanh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đo lường và đánh giá giáo dục, nguyên Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng và Khảo thí – ĐHSP Hà Nội, đào tạo tại Úc, hiện là Viện trưởng IPPED.
Giảng viên các trường đại học, cao đẳng
Cán bộ nghiên cứu tại các viện, trung tâm
Chuyên viên đánh giá chất lượng, quản lý giáo dục
Nghiên cứu sinh, học viên cao học, cá nhân quan tâm đến đo lường và xử lý dữ liệu nghiên cứu
Khai giảng: Cuối tháng 8 – kéo dài đến tháng 9/2025
Hình thức học: Trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến qua nền tảng Zoom
Sĩ số giới hạn:
▪ Trực tiếp: 20 – 40 học viên
▪ Trực tuyến: 50 – 80 học viên
Khóa học chia thành 02 chương trình chuyên sâu:
👉 Chi tiết chương trình xem trong link trên (bấm vào link).
Chương trình 1: 6 buổi – Học phí 30.000.000 VNĐ
Chương trình 2: 10 buổi – Học phí 50.000.000 VNĐ
Học viên được cung cấp bài giảng, thực hành với data thật, hướng dẫn sử dụng phần mềm
Học viên tự mang máy tính cá nhân và chủ động cài phần mềm theo hướng dẫn
Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ học thuật có xác nhận của giảng viên và IPPED

Email: congkhanh6@gmail.com
Điện thoại: 0904 218 270
Website: https://ipped.vn
Tác giả bài viết: Viện IPPED
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Mục tiêu và triết lý của chúng tôi được cô đọng trong hai tuyên ngôn: “Khoa học cảm xúc làm nền tảng – kết nối não bộ để chữa lành tâm hồn – thúc đẩy tâm lý tích cực và giáo dục khai phóng nhằm phát triển con người, xây dựng cộng đồng lành mạnh và lan tỏa hạnh phúc bền vững.” “Phát triển cảm...
TƯ DUY PHÁT TRIỂN (GROWTH MINDSET) VS. TƯ DUY CỐ ĐỊNH (FIXED MINDSET): NỀN TẢNG TÂM LÝ CỦA SỰ THÀNH CÔNG TRONG GIÁO DỤC
CƠ CHẾ HÌNH THÀNH THÓI QUEN: VÒNG LẶP GỢI Ý - THÓI QUEN - PHẦN THƯỞNG VÀ CÁCH "HACK" NÃO BỘ
VÌ SAO BẠN CẢM THẤY CUỘC SỐNG CỦA MÌNH QUÁ ÁP LỰC ? HÃY CÙNG SUY NGẪM NHÉ!
TRÍ TUỆ CẢM XÚC (EQ) TRONG GIÁO DỤC: TẠI SAO EQ QUAN TRỌNG HƠN IQ TRONG TRƯỜNG HỌC VÀ CUỘC SỐNG
GIAO TIẾP PHI NGÔN NGỮ: GIẢI MÃ HÀNH VI VÀ CẢM XÚC ẨN GIẤU ĐẰNG SAU LỜI NÓI
KHI CÁC NHÀ KHỞI NGHIỆP LỰA CHỌN "THAO TÚNG" TÂM LÝ THAY CHO TẠO GIÁ TRỊ.
TÂM LÝ HỌC TỔ CHỨC (I/O PSYCHOLOGY): XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TÍCH CỰC VÀ CẢI THIỆN HIỆU SUẤT LÀM VIỆC
TÂM LÝ HỌC LÃNH ĐẠO: XÂY DỰNG ẢNH HƯỞNG, TRUYỀN CẢM HỨNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC CHO ĐỘI NHÓM
TÂM LÝ HỌC TRONG KINH DOANH: HIỂU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG (CONSUMER BEHAVIOR)
TÂM LÝ HỌC LỨA TUỔI VỊ THÀNH NIÊN: THẤU HIỂU SỰ THAY ĐỔI NÃO BỘ VÀ HÀNH VI ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG CON
VÌ SAO BẠN CẢM THẤY CUỘC SỐNG CỦA MÌNH QUÁ ÁP LỰC ? HÃY CÙNG SUY NGẪM NHÉ!
NGHỆ THUẬT THAO TÚNG TÂM LÝ: KHI SỰ SÁNG TẠO TRONG KINH DOANH TRỞ THÀNH BẪY HÀNH VI
TÂM LÝ HỌC VỀ CÁC MỐI QUAN HỆ: LÝ THUYẾT GẮN BÓ (ATTACHMENT THEORY) VÀ XÂY DỰNG KẾT NỐI BỀN CHẶT
XÂY DỰNG SỰ KIÊN CƯỜNG (RESILIENCE): VƯỢT QUA NGHỊCH CẢNH BẰNG SỨC MẠNH TÂM LÝ
CHÁNH NIỆM (MINDFULNESS): ỨNG DỤNG TRONG VIỆC GIẢM CĂNG THẲNG (STRESS) VÀ NÂNG CAO NHẬN THỨC