Đào tạo kỹ năng tự điều chỉnh cảm xúc: Một hướng tiếp cận từ tâm lý học tích cực

Đào tạo kỹ năng tự điều chỉnh cảm xúc: Một hướng tiếp cận từ tâm lý học tích cực

Tự điều chỉnh cảm xúc (emotional self-regulation) là một trong những kỹ năng cốt lõi của năng lực cảm xúc – xã hội (SEL), giúp cá nhân kiểm soát, điều tiết và biểu đạt cảm xúc một cách phù hợp với hoàn cảnh, đồng thời duy trì trạng thái tâm lý cân bằng trong học tập và cuộc sống.

Xem tiếp...

Quang cao giua trang
kỹ năng tự điều chỉnh cảm xúc

Đào tạo kỹ năng tự điều chỉnh cảm xúc: Một hướng tiếp cận từ tâm lý học tích cực

  •   09/07/2025 02:49
  •   2
  •   0
Tự điều chỉnh cảm xúc (emotional self-regulation) là một trong những kỹ năng cốt lõi của năng lực cảm xúc – xã hội (SEL), giúp cá nhân kiểm soát, điều tiết và biểu đạt cảm xúc một cách phù hợp với hoàn cảnh, đồng thời duy trì trạng thái tâm lý cân bằng trong học tập và cuộc sống.
TỌA ĐÀM VỀ UNG THƯ: SỰ THẬT CHƯA TỪNG ĐƯỢC TIẾT LỘ

TỌA ĐÀM VỀ UNG THƯ: SỰ THẬT CHƯA TỪNG ĐƯỢC TIẾT LỘ

  •   09/07/2025 01:14
  •   108
  •   0
Trong một buổi tọa đàm kéo dài 3 giờ không nghỉ, GS.TS. Nguyễn Công Khanh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học não bộ, trị liệu tâm thể và giáo dục sức khỏe  – đã khiến hàng trăm người tham dự không thể rời mắt, không một giây mất tập trung.

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA VIỆN TÂM LÝ HỌC TÍCH CỰC VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC (IPPED)

Chức năng và nhiệm vụ của IPPED được xây dựng một cách bài bản, toàn diện, kết hợp giữa nghiên cứu, thực tiễn và đổi mới công nghệ, nhằm mang lại giá trị thiết thực cho cá nhân và cộng đồng. Dưới đây là những trọng tâm chiến lược, được thiết kế để dẫn dắt hành trình chữa lành tâm hồn và xây dựng một...

Viện IPPED
Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến chúng tôi qua đâu?

IPPED Footer
Apps Test
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây